Hiện chuyên mục

Dịnh Vụ Spa Trong Khách Sạn Có Đáng Để Đầu Tư ?

06/03/2023 - 02:08
75 views

DỊCH VỤ SPA LÀ GÌ ?

Dịch vụ spa (tiếng Anh viết tắt từ “sanus per aquam” – sức khỏe qua nước) là một dịch vụ chăm sóc sức khỏe và thư giãn bao gồm nhiều hoạt động như tắm nước nóng, xông hơi, massage, chăm sóc da, làm đẹp, yoga và thảo dược. Dịch vụ spa có thể được cung cấp tại các khu nghỉ dưỡng, khách sạn, trung tâm thể dục, phòng tập thể dục hoặc các cơ sở chuyên nghiệp. Chủ yếu là nhằm mục đích giúp người sử dụng thư giãn, giảm căng thẳng và tăng cường sức khỏe về cả thể chất lẫn tinh thần.

( Nguồn ảnh:internet )

XU HƯỚNG SPA TRONG KHÁCH SẠN 

Có nhiều lý do vì sao khách sạn nên đầu tư vào dịch vụ spa để tăng thêm giá trị cho khách hàng và tăng doanh thu. Dưới đây là một số lợi ích của việc lồng ghép dịch vụ spa vào kinh doanh khách sạn:

Tăng tính cạnh tranh:

Với sự cạnh tranh khốc liệt trong ngành du lịch, khách sạn cần phải tìm cách để nâng cao giá trị sản phẩm của mình để thu hút khách hàng. Đưa vào dịch vụ spa là một cách tốt để khách sạn đem đến cho khách hàng một trải nghiệm đầy đủ và đa dạng.

Nâng cao chất lượng dịch vụ:

Dịch vụ spa là một dịch vụ cao cấp và đòi hỏi một trình độ chuyên môn cao. Để đưa vào dịch vụ spa, khách sạn sẽ phải tuyển dụng những nhân viên có chuyên môn cao và có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Việc này giúp khách sạn nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng độ chuyên nghiệp trong phục vụ khách hàng.

Tăng doanh thu:

Việc đưa vào dịch vụ spa sẽ giúp khách sạn tăng thêm nguồn doanh thu từ phí sử dụng dịch vụ. Ngoài ra, khách sạn còn có thể kết hợp các gói dịch vụ để khách hàng có thể tiết kiệm chi phí và tăng tính thanh khoản của dịch vụ spa.

Tạo sự khác biệt cho khách sạn:

Với sự phát triển của ngành du lịch, người tiêu dùng ngày càng đòi hỏi nhiều hơn trong việc trải nghiệm các dịch vụ. Việc đưa vào dịch vụ spa giúp khách sạn tạo ra sự khác biệt và thu hút khách hàng có nhu cầu cao hơn trong việc tìm kiếm những trải nghiệm độc đáo và khác biệt.

Tăng khả năng giữ chân khách hàng:

Dịch vụ spa không chỉ là một trải nghiệm tốt cho khách hàng mà còn giúp tăng khả năng giữ chân khách hàng của khách sạn. Với trải nghiệm tốt và dịch vụ chuyên nghiệp, khách hàng sẽ có xu hướng quay lại khách sạn trong các lần sau.