TẦM QUAN TRỌNG CỦA SẢN PHẨM AMENITIES

16/03/2021 - 03:27
112 views

Các sản phẩm Amenities trong ngành dịch vụ lưu trú mang một vai trò rất quan trọng, góp phần tạo nên sự chuyên nghiệp về dịch vụ của một doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực khách sạn, nhà nghỉ.

 

Thể hiện tính chất chuyên nghiệp trong chất lượng dịch vụ

Dịch vụ của một khách sạn, khu nghỉ dưỡng có được đánh giá cao hay không phụ thuộc vào sự chuyên nghiệp trong cách thức phục vụ khách hàng. Trong đó, phải kể đến yếu tố chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ tiêu dùng cá nhân mà đơn vị đó mang đến.

Sự chăm chút đầu tư với tính tỉ mỉ và cẩn trọng trong việc chuẩn bị các vật dụng cá nhân luôn mang đến khách hàng những ấn tượng sâu sắc và cảm tình tốt với thương hiệu.

Thay vì sử dụng 1 sản phẩm không có bao bì nhãn mác, thì một sản phẩm với những đầy đủ thông tin cũng như có in kèm tên thương hiệu khách sạn luôn khiến khách hàng yên tâm hơn bao giờ hết.

Những sản phẩm Amenities luôn thể hiện tính chất chuyên nghiệp của mình. Góp phần nâng cao vào chất lượng dịch vụ mà các khách sạn, homestay, khu nghỉ dưỡng… mang đến cho khách hàng.

Những sản phẩm Amenities thường bắt gặp trong các khách sạn:

Các sản phẩm Amenities mang đến sự tiện lợi và năng động

Ngày nay, khách hàng của ngành dịch vụ lưu trú luôn hướng đến những tiện nghi mà họ được hưởng khi trải nghiệm một dịch vụ tại một khách sạn, một khu nghỉ dưỡng…

Không phải ai cũng có thể chuẩn bị những vật dụng cá nhân một cách chu đáo cho những chuyến đi của mình. Hoặc là, họ thấy những vật dụng này khiến chuyến đi của họ trở nên thật cồng kềnh, nhưng trong quá trình đi nghỉ dưỡng thì lại phát sinh nhu cầu sử dụng.

Sự ra đời của các sản phẩm Amenities đã góp phần mang đến những tiện lợi cho khách hàng của ngành dịch vụ lưu trú. 

Quảng bá hình ảnh doanh nghiệp, tạo ấn tượng với khách hàng

Có vô vàn phương thức để quảng bá thương hiệu và hình ảnh của doanh nghiệp một cách có hiệu quả. Và sử dụng các sản phẩm Amenities in tên thương hiệu trong quá trình phục vụ, là một gợi ý về cách truyền thông tinh tế về hình ảnh của doanh nghiệp đối với khách hàng sử dụng dịch vụ của họ.

Mức độ phủ sóng hình ảnh của thương hiệu, luôn để lại những ấn tượng tốt cho khách hàng trong quá trình trải nghiệm một dịch vụ. Điều này giúp khách hàng có sự ghi nhớ in sâu về tên của thương hiệu. 

Những khách sạn lớn thường áp dụng phương thức truyền thông bằng cách in logo lên các vật dụng buồng phòng, các vật dụng nhà tắm…. nhằm giúp khách hàng có ấn tượng tốt với thương hiệu của mình. 

Một doanh nghiệp thực hiện quảng bá tốt hình ảnh thương hiệu của mình, cung cấp đến khách hàng một dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp sẽ tăng khả năng giữ chân khách hàng. Tỉ lệ mà họ quay lại sử dụng dịch vụ đó cho những lần nhu cầu tiếp theo sẽ cao hơn.

————————————————————————
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN KOSEI QUỐC TẾ
Nhà máy: Mễ Hạ, Yên Phú, Yên Mỹ, Hưng Yên
VPDD: Biệt thự 36TT, Ngõ 537 đường Bát Khối, P. Thạch Bàn, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline 0868.816.522
Email: info@kosei.com.vn/
website: